+ ตอบกลับกระทู้
หน้า 1/2 1 2 ล่าสุดล่าสุด
#1 - 15
จาก 17 โพส

กระทู้: [เมล์ป้ายแดง : 2531] รถครีมแดงประตูหน้า-หลัง และรถ ปอ. รวม 1,000 คัน

  1. #1
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส






  2. #2
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส
    HINO BX321
    ประจำการ : 24 กุมภาพันธ์ 2531
    ปลดระวาง : ปี 2542-2543

    ประจำการครั้งแรกในเขตการเดินรถที่ : 1,2,3,4,10
    จำนวนรถ 250 คัน
    หมายเลขข้างรถ : 4001-4250









  3. 11 คนถูกใจสิ่งนี้


  4. #3
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส
    ISUZU MT111L
    ประจำการ : 24 กุมภาพันธ์ 2531
    ปลดระวาง : ปี 2542-2543

    ประจำการครั้งแรกในเขตการเดินรถที่ : 1,8,9
    จำนวนรถ 250 คัน
    หมายเลขข้างรถ : 5001-5250









  5. 11 คนถูกใจสิ่งนี้


  6. #4
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส
    DAEWOO BF120DS
    ประจำการ : 24 กุมภาพันธ์ 2531
    ปลดระวาง : ปี 2541-2542

    ประจำการครั้งแรกในเขตการเดินรถที่ : 2,3,4,5,6
    จำนวนรถ 400 คัน
    หมายเลขข้างรถ : 70101-70500









  7. 11 คนถูกใจสิ่งนี้


  8. #5
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส
    MERCEDES BENZ
    ประจำการ : 24 กุมภาพันธ์ 2531
    ปลดระวาง : ปี 2534-2535

    ประจำการครั้งแรกในเขตการเดินรถที่ : 11
    จำนวนรถ 100 คัน
    หมายเลขข้างรถ : 6001-6100












  9. #6
    สมัครเมื่อ
    Aug 2011
    ที่อยู่
    พระนครบางกอก, กลางสวนบางมด
    โพส
    1,640
    ถูกใจ
    2
    โพสถูกใจ 1,696 ครั้ง ใน 635 โพส
    เพิ่งทราบนะเนี่ยว่าอีซูซุรุ่นนั้นมีซุ้มประตูด้วย เพราะตอนหัดขึ้นรถเมล์ก็ไม่เจอซุ้มประตูแบบนั้นแล้ว
    ผมไม่ได้แสดงความเห็นให้ใครถูกใจ ผมแค่แสดงความเห็นในสิ่งที่ผมคิด ลองเปิดใจค่อย ๆ คิดตามแล้วเลือกที่จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ทุกอย่างอยู่ที่คุณเลือก ไม่ใช่อยู่ที่ผม

  10. 2 คนถูกใจสิ่งนี้


  11. #7
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    26 - 37 - 143 - 180 - 517 - 554 - 751
    โพส
    5,334
    ถูกใจ
    11,416
    โพสถูกใจ 26,009 ครั้ง ใน 4,341 โพส
    รถบางคันในนี้ จะมีส่วนที่แตกต่างจากรถที่ประจำการหลายจุดเหมือนกันครับ

    - สังเกตไฟเลี้ยวตรงตัวถังด้านข้างอีซูซุ ตำแหน่งการติดจะสูงกว่ารถปกติ

    - ไฟหน้ารถแดวู ปกติจะต้องยื่นออกมาจากตัวถัง ตามรูปสังเกตดีๆ มันถูกฝังกับตัวถังครับ ไม่ได้ยื่นออกมา

    - ไฟท้ายแดวูรุ่นนี้ ปกติจะต้องสูงกว่านี้ครับ

    รถพวกนี้อาจจะเป็นรถต้นแบบ หรือกลายเป็นรถสแปร์ก็เป็นไปได้ครับ

  12. 3 คนถูกใจสิ่งนี้


  13. #8
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    โพส
    363
    ถูกใจ
    257
    โพสถูกใจ 876 ครั้ง ใน 196 โพส
    เบนซ์ไม่น่าแปลงตัวถังเลย แบบนี้สวยดีออก.....

  14. 3 คนถูกใจสิ่งนี้


  15. #9
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    โพส
    10,675
    ถูกใจ
    7,938
    โพสถูกใจ 22,595 ครั้ง ใน 6,271 โพส
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ UMMODELBUS ดูโพส
    มี Cherd chai design ตรงท้ายรถด้วยแฮะ เพิ่งสังเกต

  16. 7 คนถูกใจสิ่งนี้


  17. #10
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    โพส
    10,675
    ถูกใจ
    7,938
    โพสถูกใจ 22,595 ครั้ง ใน 6,271 โพส
    ขอนำเสนอข้อมูล และภาพของรถแดวู BF120 (แดวูประตูหน้า-หลัง) และบริษัท มอเตอร์แอนด์ลีเซ้ง ในอดีตครับ



    รถใหม่...ก้าวใหม่...ของขวัญชิ้นใหม่
    สำหรับผู้โดยสาร ขสมก.





    นับจากวันนี้ไป ผุ้ใช้บริการรถยนต์โดยสาร ขสมก.
    จะได้พบกับรถใหม่ทันสมัยล่าสุด ยี่ห้อ DAEWOO ขนาดจัมโบ้ 12 เมตร
    มีที่นั่งมากกว่าเดิม และที่แปลกใหม่สำหรับคนเมืองหลวงก็คือ ใช้ระบบหยอดเหรียญ
    รถดังกล่าวเป็นของบริษัท มอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

    หลังจากที่ได้ตั้งหน้าตั้งตารอคอยรถใหม่กันมานาน ความหวังก็เป็นความจริงขึ้น
    เราเริ่มฝันถึงรถใหม่กันมาตั้งแต่ได้มีการเสนอขออนุมัติเช่ารถใหม่จาก ครม. เมื่อปี 2529
    และได้มีการตั้งคณะอนุกรรมการจัดหาผู้แก้ไขปัญหาขององค์การฯ
    ก็ได้มีการเสนอตัวเข้ามาให้คณะอนุกรรมการฯ พิจารณาทั้งหมด 9 บริษัทด้วยกัน

    และคณะอนุกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกไว้ 4 บริษัท คือ
    รถโดยสารธรรมดา ยี่ห้อ "ฮีโน่" จำนวน 250 คัน จากบริษัท ไทยฮีโน่มอเตอร์เซลล์ จำกัด
    รถโดยสารธรรมดา ยี่ห้อ "อีซูซุ" จำนวน 250 คัน จากบริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด
    รถโดยสารธรรมดา ยี่ห้อ "เดวู" จำนวน 400 คัน จากบริษัท มอเตอร์แอนด์ลีเซ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
    และรถโดยสารปรับอากาศ ยี่ห้อ "เบ๊นซ์" จำนวน 100 คัน จากบริษัท ธนบุรีประกอบรถยนต์ จำกัด


    รถโดยสารทั้ง 1,000 คัน จะเริ่มทยอยเข้ามา
    เริ่มงวดแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 31 นี้ และจะทยอยเข้ามาทุกเดือนจนครบ 1,000 คัน
    ดังนั้นความฝันที่ทุกคนที่ใช้บริการรถขององค์การฯ รอคอยก็เป็นจริงขึ้นมาแล้ว
    นอกจากจะได้ใช้บริการรถใหม่กันแล้ว รถรุ่นใหม่นี้ยังเป็นรถที่มีคุณลักษณะพิเศษกว่ารถรุ่นก่อนๆ
    ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการยิ่งขึ้น





    โดยเฉพาะรถโดยสารธรรมดา จำนวน 900 คันนี้ เป็นรถที่จุผู้โดยสารนั่งได้ถึงประมาณ 50 ที่นั่ง
    หน้าต่างรถจะเป็นแบบมีช่องแสงในตัว มีกระจกนิรภัย 2 ชั้น
    ประตูปิด-เปิดอัตโนมัติ ซึ่งควบคุมโดยพนักงานขับรถ
    ที่นั่งเป็นแถวคู่ พร้อมทั้งมีพัดลมระบายอากาศทำงานด้วยไฟฟ้า 3 ชุดอยู่ด้านบน

    เก็บค่าโดยสารด้วยวิธีหยอดเหรียญ (Fare-Box)
    มีที่กั้นผู้โดยสารแบบ Turn Stile ที่ประตูด้านหลังซึ่งเป็นด้านทางขึ้น
    เพราะรถรุ่นใหม่นี้จะเป็นรถที่ขึ้นทางประตูหลัง และลงด้านประตูหน้าแบบวันเวย์

    รวมทั้งมีระบบควบคุมการขับรถของพนักงานขับรถ
    โดยติดสัญญาณไฟควบคุมความเร็วของรถไว้ที่บนหลังคาด้านหน้า
    เมื่อรถวิ่งเกินความเร็วที่กำหนด จะมีสัญญาณไฟเกิดขึ้นทันที

    อัตราค่าโดยสารจัดเก็บในอัตรา 3 บาท ตลอดสาย
    และสิ่งที่จะสังเกตโดยง่ายว่าเป็นรถที่เก็บราคา 3 บาท และเป็นรถใหม่
    จะสังเกตได้จากสีของรถจะแตกต่างไปจากรถโดยสารธรรมดาทั่วไป
    คือ รถรุ่นใหม่นี้จะมีตัวถังรถเป็นสีครีมคาดด้วยแดง
    ฉะนั้น เพื่อความสะดวก และรวดเร้วในการใช้บริการรถประเภทนี้
    ขอความกรุณาท่านที่จะใช้บริการ กรุณาแลกเหรียญ
    เพื่อใช้เป็นค่าโดยสารก่อนที่จะขึ้นโดยสารรถ





    รถรุ่นใหม่นี้ นอกจากจะมีรถโดยสารธรรมดาแล้ว
    ยังมีรถโดยสารปรับอากาศอีก 100 คันด้วย
    เป็นรถยี่ห้อ "เบ๊นซ์" แบบโอเอฟ 1617/61 เป็นรถปรับอากาศความยาว 12 เมตร
    สีครีมอ่อน คาดด้วยสีน้ำเงิน จุผู้โดยสารนั่งประมาณ 49 ที่นั่ง

    มีประตูขึ้นลงประตูเดียวอยู่ตรงกลางกว้าง 1.10 ม.
    มีสัญญาณไฟจับความเร็วบนหลังคารถเหมือนกัน
    และเพิ่มความปลอดภัยด้วยการมีเบรคสำรองอีก 1 ตัว
    เพื่อใช้ในกรณีเกิดเบรคแตกกะทันหัน
    ซึ่งจะออกวิ่งบริการในเดือนกุมภาพันธ์ 31 นี้เช่นกัน
    ในอัตราค่าโดยสารตามปกติ





    รถโดยสารธรรมดา และรถโดยสารปรับอากาศรุ่นใหม่นี้
    องค์การฯ ได้จัดแบ่งให้กับเขตการเดินรถทุกเขต เพื่อพิจารณาจัดลงเส้นทางที่เหมาะสม
    โดยแต่ละเขตได้รับรถไปดังนี้

    เขต 1 จำนวน 170 คัน
    เขต 2 จำนวน 140 คัน
    เขต 3 จำนวน 100 คัน
    เขต 4 จำนวน 95 คัน
    เขต 5 จำนวน 90 คัน
    เขต 6 จำนวน 85 คัน
    เขต 8 จำนวน 95 คัน
    เขต 9 จำนวน 90 คัน
    เขต 10 จำนวน 35 คัน
    เขต 11 (รถ ปอ.) จำนวน 100 คัน


    นี่คืออีกก้าวหนึ่งขององค์การฯ ถึงแม้จะเป้นก้าวที่ค่อยๆ ก้าวออกไป
    แต่ในครั้งนี้เป็นก้าวที่องค์การให้บริการกับผู้โดยสาร ให้ได้รับความสะดวกสะบายขึ้นกว่าแต่ก่อน
    โดยการนำบริการรถแบบใหม่มาให้ได้ใช้บริการกันถึง 2 แบบ ในเวลาเดียวกัน
    ท่านผู้ใช้บริการต้องการลองใช้บริการประเภทใด ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ
    ขอแต่เพียงจำไว้ว่า

    "สีแดงนั้นรถใหม่ใช้แฟร์บล็อค
    ที่เขาล็อคให้ใช้เหรียญเวียนกันใส่
    3 บาท เตรียมเหรียญเถิดจะเกิดไว
    เตรียมเหรียญไว้ใส่ให้ครบนบขอบคุณ"





    ที่มา

    นสพ.ข่าวสด (12 กุมภาพันธ์ 2531)
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Th_jung : 03/06/12 เมื่อ 02:13

  18. 7 คนถูกใจสิ่งนี้


  19. #11
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    โพส
    10,675
    ถูกใจ
    7,938
    โพสถูกใจ 22,595 ครั้ง ใน 6,271 โพส
    DAEWOO BF120




    ลักษณะพิเศษเดวูบีเอฟ 120
    • รถเดวูใหม่ยาว 12 เมตร สร้างขึ้นอย่างสวยงามทันสมัย กระจกหน้าเป็นโค้งนิรภัย
    • ภายในรถออกแบบให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัย
    • ประตูลมปิดเปิด เพื่อป้องกันมิให้ผู้โดยสารตกขณะรถเคลื่อนที่
    • ประตูขึ้นและลงแยกจากกันเป็นระบบวันเวย์
    • เบาะนั่งหนาและนุ่มสบาย
    • มีพัดลมระบายอากาศติดตั้งบนเพดาน
    • มีระบบควบคุมความเร็วเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
    • มีที่หยอดเหรียญเพื่อป้องกันการรั่วไหลในการเก็บเงิน
    • มีเทร์นสไตล์ตรงทางเข้าเพื่อให้ผู้โดยสารขึ้นลงทางเดียว
    • มีระบบควบคุมระยะทางที่วิ่งบันทึกให้ตรวจสอบได้


    ทำไมถึงใช้เดวูจากเกาหลี

    เหตุผลคือ
    1. รถเดวู ราคาถูกกว่ารถที่มีคุณภาพเดียวกัน
    2. ไม่มีปัญหาเรื่องค่าของเงิน เช่นเงินเยนของญี่ปุ่น หรือเงินมาร์คของเยอรมัน
    3. เครื่องยนต์ เอ็ม.เอ.เอ็น. ที่สร้างในเกาหลี มีคุณสมบัติเดียวกับเครื่อง เอ็ม.เอ.เอ็น. ที่สร้างในเยอรมันทุกประการ แต่ประหยัดค่าแรงงานและค่าขนส่งกว่า
    4. พลังเครื่องยนต์ 185 แรงม้า ความเร็ว 2500 รอบต่อวินาที เกียร์เดินหน้า 5 สปีด ความเร็วสูงสุด 111 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะสมที่จะใช้ในเมืองไทย
    5. แชชซีสมีความแข็งแกร่งและทนทาน ด้านหน้ามีความหนา 250 มิลลิเมตร
    6. เครื่องยนต์และแชชซีส์สร้างโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ เดวู เฮววี่ อินดัสทรี ซึ่งร่วมทุนกับ เจเนรัล มอเตอร์ กรู๊พ ที่ยิ่งใหญ่ของอเมริกา
    7. ระบบเบรคทันสมัยและปลอดภัยดีเยี่ยม เนื่องจากออกแบบสำหรับถนนที่มีลักษณะวิ่งขึ้นลงภูเขา อย่างในเกาหลีใต้


    เดวูบีเอฟ 120

    แชชซีส์ โครงสร้างแข็งแรง ความหนาด้านข้าง 250 ม.ม.
    ดีกว่ารถคันอื่นๆ

    เครื่องยนต์ เอ็ม.เอ.เอ็น. รุ่น ดี 0846
    185 แรงม้า ความเร็ว 2500 รบต่อนาที
    เครื่องเดินเรียบ ประหยัดน้ำมัน พลังสูง
    จำหน่ายทั่วโลกกว่า 500,000 คัน

    เกียร์ เดินหน้า 5 สปีด

    ยาง 1100

    ความเร็วสูงสุด 111 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

    ช่วงล้อหน้า-หลัง 6100 ม.ม.

    ความยาว 11,945 ม.ม.

    น้ำหนักรวม 14,080 กิโลกรัม

    ผู้โดยสารนั่ง 47 คน




    ด้านหน้ารถ




    ภายในรถโดยสาร
    สังเกตกลางภาพ จะเป็นที่กั้นผู้โดยสาร (Turn Stile) ครับ




    กล่องหยอดค่าโดยสาร (Fare Box)






    ที่มา

    นสพ.ข่าวสด (12 กุมภาพันธ์ 2531)

  20. 9 คนถูกใจสิ่งนี้


  21. #12
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    โพส
    10,675
    ถูกใจ
    7,938
    โพสถูกใจ 22,595 ครั้ง ใน 6,271 โพส
    บันทึกประวัติมอเตอร์แอนด์ลีเซ้ง




    เดิมกลุ่มบริษัทมอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยบริษัทรถยนต์ชั้นนำ 4 ประเทศ
    เข้าร่วมแข่งขันประมูล โครงการแก้ไขปัญหาและปรับปรุงด้านการบริหาร
    องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) แบบเบ็ดเสร็จ ในเดือนพฤศจิกายน 2527
    แต่เนื่องจากเป็นโครงการใหญ่ ใช้เงินลงทุนสูงร่วมหนึ่งหมื่นล้านบาท
    ซึ่งรัฐบาลในขณะนั้นไม่พร้อมที่จะค้ำประกันเงินกู้จากต่างประเทศ
    โครงการเบ็ดเสร็จจึงถูกระงับไปอย่างหน้าเสียดาย

    อย่างไรก็ตาม บริษัทมอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้ง หาได้ย่อท้อไม่
    ได้เพียรพยายามที่จะมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและปรับปรุง ขสมก. อยู่เสมอ
    หลังจากใช้เวลานานถึง 3 ปี ก็ประสบความสำเร็จ
    และได้ลงนามในสัญญาเช่าและซ่อมแซมบำรุงรักษารถโดยสาร
    ขนาด 12 เมตร จำนวน 400 คัน ในกลางเดือนมิถุนายน 2530

    วันนี้กลุ่มบริษัทมอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้งฯ ส่งมอบรถยนต์ที่ทันสมัย
    ยี่ห้อเดวู บีเอฟ.120 เครื่องยนต์ เอ็ม.เอ.เอ็น
    ซึ่งเป็นรถที่มีความแข็งแกร่ง และทนทานกับงานหนัก
    ส่วนตัวถังถูกออกแบบและสร้างอย่างสวยงามด้วยฝีมือของคนไทย
    จากอู่ต่อรถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ

    และวันนี้ถือเป็นวันสำคัญอีกวัน ที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์บริษัทมอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้งฯ
    ซึ่งกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยฯ และจะต้องได้รับใช้สังคมไทยในอนาคตอันใกล้นี้ต่อไป





    กลุ่มบริษัทมอเตอร์แอนด์ลีเซ้งฯ มีประสบการณ์ด้านรถยนต์โดยสารมาช้านาน
    ประธานบิษัทคือทรงศักดิ์ ธีระนาวีกุล อยู่ในวงการต่อตัวถังรถยนต์โดยสารมากว่า 20 ปี
    และผู้จัดการใหญ่คือ มร.เจมส์ ลิ้ม ชาวสิงคโปร์ เป้นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์
    มีผลงานทั้งในสิงคโปร์ ฮ่องกง และกลุ่มในอาเซียน

    นอกจากนี้ยังมีประสบการณ์ในการผลิตชิ้นส่วน
    และก่อสร้างโบกี้รถไฟให้การรถไฟศรีลังกา 200 โบกี้ ตั้งแต่ปี 2524
    ปัจจุบันยังคงสร้างและซ่อมแซม

    อีกทั้งยังมีนโยบายที่จะสร้างงานภายในประเทศ และส่งออกไปจำหน่ายยังต่างๆ ประเทศ
    เพราะมอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้ง เห็นด้วยกับรัฐบาล
    ที่ไม่ต้องการสนับสนุนการนำเข้ารถยนต์โดยสารสำเร็จรูปจากต่างประเทศ
    และยังเชื่อมั่นในฝีมือการต่อตัวถังของคนไทย

    ซึ่งปัจจุบันทางบริษัท มอเตอร์ แอนด์ ลีเซ้ง
    ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องยนต์และแชชซีส์ เดวู
    ทั้งรถยนต์โดยสารธรรมดา และรถทัศนาจร
    ที่พร้อมแล้วสำหรับตลาดทั้งในและนอกประเทศ




    การประกอบแชชซีส์ และเครื่องยนต์




    การประกอบตัวถังรถโดยสาร






    ที่มา

    นสพ.ข่าวสด (12 กุมภาพันธ์ 2531)




    สมาชิกท่านใดที่มีข้อมูล หรือความคิดเห็นเพิ่มเติม สามารถโพสได้ตามอัธยาศัยครับ
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Th_jung : 03/06/12 เมื่อ 15:23


  22. #13
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    โพส
    1,369
    ถูกใจ
    5,002
    โพสถูกใจ 3,887 ครั้ง ใน 876 โพส
    เพิ่งจะรู้นะเนี่ย ว่าใช้เครื่อง "MAN"


    ***************************
    มีลูกมีหลาน ข้าจะสอนให้มันขึ้นรถเมล์

  23. 3 คนถูกใจสิ่งนี้


  24. #14
    สมัครเมื่อ
    Oct 2010
    ที่อยู่
    หมู่บ้านเพนกวิน ดาวนาเม็ก
    โพส
    3,045
    ถูกใจ
    8,649
    โพสถูกใจ 6,117 ครั้ง ใน 1,612 โพส
    เบาะนุ่มนั่งสบาย อันนี้ไม่เถียงเลย อย่าว่าแต่แดวูเลยครับ ครีมแดง ขสมก. ทุกรุ่น เบาะนั่งสบายตูดมาก เสียดายที่รุ่นนี้ไปไวก่อนเพื่อน แถวบ้านผมเจอแต่รุ่นนี้ครับ พวก 111 105 106 76 140 21 ใช้กันเกลื่อนเลยครับ

  25. 3 คนถูกใจสิ่งนี้


  26. #15
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    โพส
    390
    ถูกใจ
    114
    โพสถูกใจ 698 ครั้ง ใน 168 โพส

    ใบสั่งที่แดวูรุ่นนี้เคยโดนจดมาครับผม รถคันที่โดน 6-70454 สาย 84


    นี่เป็นใบตารางซ่อมของบริษัทครับผม


    หนังสือเล่มนี้เป็นสมุดบันทึกการซ่อมรถของรุ่นนี้ครับผม

  27. 9 คนถูกใจสิ่งนี้





+ ตอบกลับกระทู้
หน้า 1/2 1 2 ล่าสุดล่าสุด

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • HTML สถานะ ปิด